ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และคณะ ลงพื้นที่ติดตามการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่จังหวัดน่าน

วันที่ 27 ธันวาคม 2564 นายสุทธิชัย จรูญเนตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เทอดชาติ ชัยพงษ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน นายวิเนตร ดอนเส คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้ลงพื้นที่ติดตามการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การเเพร่ระบาดของโรงติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่โรงเรียนราชานุบาล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 โดยมีนางสุพรรณิการ์ ผาลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 และนางมนตรา ฟักมงคล ผู้อำนวยการโรงเรียนราชานุบาลกล่าวต้อนรับ  สำหรับโรงเรียนราชานุบาล เป็นโรงเรียนปรถมศึกษาขนาดใหญ่ มีนักเรียน จำนวน 1,547 คน มีข้าราชการครูและบุคลากร จำนวน 111 คน จัดการเรียนการสอนระดับอนุบาลถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ภายใต้ภาวะการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)  โรงเรียนได้ดำเนินการจัดการเรียนการสอนตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ คือ มาตรการหลัก มาตรการอง และมาตรการเข้ม ในโอกาสนี้ นายสุทธิชัย จรูญเนตร ได้ขอให้โรงเรียนราชานุบาล และโรงเรียนต่าง ๆ ได้ดำเนินการจัดการเรียนการสอนภายใต้การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตามมาตรการด้านความปลอดภัยโดยเคร่งครัด

พร้อมนี้ นายสุทธิชัย จรูญเนตร พร้อมด้วย นายเทอดชาติ ชัยพงษ์ และนายวิเนตร ดอนเส ได้เป็นตัวแทนมอบกระเป๋านักเรียน และสิ่งของจำเป็นต้องใช้ในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อให้ทางโรงเรียนนำไปมอบให้กับนักเรียนต่อไป

ภาพ/ข่าว : มานพ เถรหมื่นไวย