สพป.สระบุรี เขต ๒ พัฒนาศักยภาพการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาพร้อมพัฒนาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของสถานศึกษาในสังกัด สนับสนุนโดย บริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)

วันที่ ๔ – ๕ และ วันที่ ๗ – ๘ เมษายน ๒๕๖๕ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต ๒ ดำเนินโครงการอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารให้ครูและบุคลากรทางการศึกษาและโครงการพัฒนาการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของสำนักงาานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต ๒ โดยไดัรับการสนับสนุนงบประมาณจาก บริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)

นายสุดสาคร เรืองวิเศษ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต ๒ ได้พบปะให้กำลังใจผู้เข้าอบรมตลอดทั้งวิทยากรและทีมงาน โดยมี นางธัญพร สมบูรณ์ศักดิ์ศรี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต ๒ เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม, นางศรีนวน เมยขุนทด ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลทับกวาง และ นางปาจรีย์ สังข์วงษา ศึกษานิเทศก์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การดำเนินงานในแต่ละรุ่นของการอบรม ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณสุนันท์ สำเรียนรัมย์ ผู้จัดการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติพบปะผู้เข้าอบรม การอบรมรุ่นที่ ๑ ระหว่างวันที่ ๔ – ๕ เมษายน ๒๕๖๕ ผู้เข้ารับการอบรมเป็นครูผู้สอนภาษาอังกฤษในเขตอำเภอแก่งคอย วิหารแดง และอำเภอวังม่วง การอบรมรุ่นที่ ๒ ระหว่างวันที่ ๗ – ๘ เมษายน ๒๕๖๕ ผู้เข้าอบรมเป็นครูผู้สอนภาษาอังกฤษในเขตอำเภอหนองแคและอำเภอมวกเหล็ก ณ อาคารวิทยบริการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต ๒ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี