สพฐ. ต้อนรับข้าราชการใหม่ รุ่นที่ 2 จัดประชุมชี้แจงพร้อมมอบแนวทางการปฏิบัติงาน

วันที่ 31 สิงหาคม 2565 นายเทอดชาติ ชัยพงษ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ผู้ช่วยเลขาธิการ กพฐ.) ได้รับมอบหมายจาก นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาธิการ กพฐ.) เป็นประธานในการประชุมชี้แจงผู้สอบแข่งขันได้รายงานตัวเพื่อบรรจุเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ส่วนกลาง) จำนวน 30 คน ณ ห้องประชุม สพฐ. 1 อาคาร สพฐ. 4 ชั้น 2 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

โดยได้พบปะข้าราชการบรรจุใหม่และมอบแนวทางการปฏิบัติราชการ การเป็นข้าราชการที่ดีให้สามารถปฏิบัติงานในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี นายสุรินทร์ มั่นประสงค์ ผู้อํานวยการสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ เป็นผู้กล่าวต้อนรับและประชุมชี้แจงข้าราชการบรรจุใหม่  พร้อมด้วย นางสาวนางสุวารี เคียงประพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล นายสังคม จันทร์วิเศษ รองผู้อำนวยการสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ และคณะทำงานจากสำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ (สพร.)

ในการนี้ กำหนดให้ผู้สอบแข่งขันฯ ได้เลือกตำแหน่งว่างที่จะเข้ารับการบรรจุ และเข้าพบผู้บังคับบัญชาที่ดูแลการปฏิบัติหน้าที่ราชการที่สำนัก/กลุ่ม เพื่อชี้แจงแนวทางการทำงานในส่วนที่เป็นภารกิจงานของสำนัก/กลุ่ม ทั้งนี้ กำหนดให้มาบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ ในวันที่ 1 กันยายน 2565