ประชุมการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมศักยภาพนักเรียนด้านดนตรี(วงโฟล์คซอง Folksong) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. นายประทาน หาดยาว ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์ เป็นประธานการประชุมการขับเคลื่อนโครงการส่งเสริมศักยภาพนักเรียนด้านดนตรี (วงโฟล์คซอง Folksong) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์ ผ่านระบบออนไลน์ โดยมี นายพร ดังดี รอง ผอ.สพม.เพชรบูรณ์ นางสาวยลพัชร์ มีเนน ผอ.กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินการจัดการศึกษา ศึกษานิเทศก์ และคณะกรรมการฯ เข้าร่วมประชุมฯ ณ ห้องประชุมวิดีโอคอนเฟอเร้นซ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์

สำหรับการแข่งขันโครงการส่งเสริมศักยภาพนักเรียนด้านดนตรี(วงโฟล์คซอง Folksong) จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านดนตรี (วงโฟล์คซอง Folksong) ของนักเรียนในโรงเรียนในสังกัด ได้แสดงออกถึงความรู้ ความสามารถ และทักษะด้านดนตรี และให้นักเรียนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยผู้เข้าแข่งขันเป็นนักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเพชรบูรณ์ ทีมๆ ละ 3-5 คน แบ่งการประกวดแข่งขันเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบคัดเลือก(ออนไลน์) และรอบชิงชนะเลิศ โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันฯ ส่งไฟล์วิดีโอ รูปแบบไฟล์ MP4 โดยไม่ตัดต่อพร้อมใบสมัคร ได้ตั้งแต่วันที่ 11-22 มกราคม 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา โทรศัพท์ 056-029656 ต่อ 11