ดร.อำนาท เหลือน้อย ผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 จัดโครงการ เล่านิทานธรรมะวันพระ ให้เด็กฟัง กับผอ.เขต (Moral Story with Big Boss)

ดร.อำนาท เหลือน้อย ผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 จัดโครงการ เล่านิทานธรรมะวันพระ ให้เด็กฟัง จากสภาพสังคมปัจจุบัน สื่อทางโซเชียลมีบทบาทต่อเยาวชน และนักเรียนอย่างมาก เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้นักเรียนมีความประพฤติที่ดีงาม รู้จักความเป็นมาของศาสนาพุทธ ดร.อำนาท เหลือน้อย ผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 จึงมอบหมายศึกษานิเทศก์จัดโครงการนิทานธรรมะวันพระ กับผอ.เขต (Moral Story with Big Boss) โดยผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 จะเดินทางไปเล่านิทานให้นักเรียนฟัง โดยใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที
วันพระที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ดร.อำนาท เหลือน้อย ผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 ไปเล่านิทานเรื่องที่มาของศาสนาพุทธ ประวัติความเป็นมาของพระพุทธเจ้า ให้นักเรียนชั้นป.1-ป.3 รร.วัดหนองไผ่ฟัง บรรยากาศมีความสนุกสนาน สอดแทรกธรรมะสอนใจ นักเรียนให้ความสนใจและตั้งใจฟัง ถาม-ตอบปัญหา ได้รับรางวัลอย่างมีความสุข ทำให้นักเรียนได้รับทั้งความรู้ ความสนุกสนาน มีการคิดวิเคราะห์ กล้าคิด กล้าตอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ได้สร้างบรรยากาศที่ดีกับคุณครูและนักเรียนในสังกัด