นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยดร.อำนาท เหลือน้อย ผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 เดินทางไปให้กำล้งนักกีฬาวอลเลย์บอลของรร.บ้านหนองจิกยาว สพป.สุพรรณบุรี เขต 3

นักกีฬาวอลเลย์บอลรร.บ้านหนองจิกยาว เดินหน้าล่าแชมป์ระดับประเทศ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 ให้กำลังใจ นักกีฬาวอลเลย์บอล ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 12 ปี รร.บ้านหนองจิกยาว สังกัดสพป.สุพรรณบุรี เขต 3 ชนะเลิศเป็นตัวแทนของจังหวัดสุพรรณบุรี และชนะเลิศเป็นตัวแทนในระดับภาค จะไปแข่งขันมินิวอลเลย์บอล ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 12 ปี ในระดับประเทศ ที่จ.สงขลา ระหว่างวันที่ 19-28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้
วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี และนางนภัสสร สุวรรณประทีป นายกเหล่ากาชาดจ.สุพรรณบุรี เดินทางไปที่รร.บ้านหนองจิกยาว เพื่อให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลชายและหญิง รวมทั้งครูผู้ฝึกสอนโดยให้กำลังใจว่า รร.นี้มีนักเรียนเพียง 58 คนแต่ก็สามารถเป็นตัวแทนในระดับภาคไปแข่งขันถึงระดับประเทศ แสดงว่าทั้งนักเรียน และคุณครูมีความมานะอดทน ขยันหมั่นฝึกซ้อม และมีวินัย ขอให้นักกีฬารวมใจให้เป็นหนึ่ง ไปให้ถึงเป้าหมาย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ในโอกาสนี้ดร.อำนาท เหลือน้อย ผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 และนายอำนวย ดีประสิทธิ์ นายสมชาย ลิ้มประจันทร์ รองผอ.สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 เดินทางไปให้กำลังใจด้วยเช่นกัน รวมทั้งให้การสนับสนุนกิจกรรมการเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้