สพป. สระบุรี เขต 1 “องค์กรคุณภาพ และองค์กรแห่งความสุข” จัดประชุมทบทวนและสะท้อนผลการนิเทศ ติดตามการจัดการเรียนการสอน (AAR) ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566

วันที่ 18 มีนาคม 2567 ดร.วิภา สายรัตน์ ผอ.สพป.สระบุรี เขต 1 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนิเทศ ติดตาม การจัดการเรียนการสอนของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 1 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 เพื่อทบทวนสะท้อนผลการนิเทศ (After Action Review : AAR) และสรุปผลการนิเทศ ครั้งที่ 1/2567 ณ ห้องประชุมสระบุรีวณิชชากร ตามโครงการนิเทศบูรณาการเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา โดยใช้กลุ่มโรงเรียนเป็นฐาน

โดยมี นายสุธรรม เลิศนพคุณวงศ์ นายพิพัฒน์ ขันธะแพทย์ และ นายบรรจงศักดิ์ งามประเสริฐ รอง ผอ.สพป.สระบุรี เขต 1 ประธานกลุ่มโรงเรียน จำนวน 13 กลุ่ม ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา และคณะศึกษานิเทศก์ เข้าร่วมการประชุม

นายสหพร สกนธ์กำแหง หัวหน้ากลุ่มงานนิเทศ ติดตามและประเมินผลระบบบริหารและการจัดการศึกษา ขอบคุณคณะกรรมการติดตาม ฯ และสถานศึกษาในสังกัด ที่มุ่งมั่นตั้งใจขับเคลื่อนการบริหารและจัดการศึกษาโดยผู้เรียนเป็นสำคัญ ขับเคลื่อนตามนโยบายและจุดเน้นของกระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สู่การเป็นสถานศึกษาที่มีคุณภาพ มุ่งสู่การเป็นองค์กรคุณภาพและองค์กรแห่งความสุข