มจร. วิทยาเขตสุรินทร์ จับมือ สพม.สุรินทร์ จัดกิจกรรม “พบอาจารย์นิเทศก์”

(17 เมษายน 2567) นายวิเชียร วาพัดไทย รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์ (สพม.สุรินทร์) นายเทิดภูมิ ยั่งยืน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์ และนางนุษย์นภา พิทยารักษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา สพม.สุรินทร์ ให้การต้อนรับนิสิตฝึกปฏิบัติการวิชาชีพการบริหารการศึกษา จากมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตสุรินทร์ ในกิจกรรม “พบอาจารย์นิเทศก์” กลุ่มที่ 2 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาหลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาพุทธบริหารการศึกษา บัณฑิตวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์สุรินทร์

นายเทิดภูมิ ยั่งยืน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์ (สพม.สุรินทร์) ให้การต้อนรับตัวแทนผู้บริหารพี่เลี้ยง จาก มจร. วิทยาเขตสุรินร์

ผศ.ดร. วิเศษ ชิณวงศ์ อาจารย์หลักสูตร ค.ม. (พุทธบริหารการศึกษา) เปิดเผยถึงความคาดหวังในความร่วมมือบูรณาการระหว่างสถาบันการศึกษาและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์ ว่า “คือเราก็เห็นผลงาน และความสำเร็จของ สพม. สุรินทร์ มาตลอด และสพม.ฯ เองก็เป็นหน่วยงานราชการที่ดูแลเขตพื้นที่การศึกษาในระดับมัธยมศึกษาของจังหวัดสุรินทร์ที่ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จระดับชาติ นิสิตฯ ของเราจึงมุ่งหวังที่จะมา ที่นี่เยอะกว่าที่อื่น ปีนี้มีจำนวนมากถึง 10 คน ทางมหาวิทยาลัยฯ จึงแบ่งชุดนิสิตฝึกปฏิบัติการวิชาชีพฯ ออกเป็น 2 ชุด ซึ่งชุดที่หนึ่ง มีการฝึกปฏิบัติฯ เสร็จสิ้นไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันเราก็เห็นผลงานและความสำเร็จ และระบบการบริหารงานที่นี่ก็โดดเด่นมาก ลูกศิษย์เราจึงอยากมาเรียนรู้ที่นี่” ผศ.ดร. กล่าว

ณ ห้องประชุมหัสดิน อาคารเศวตกุญชร ชั้น 2
ผศ.ดร. วิเศษ ชิณวงศ์ อาจารย์หลักสูตร ค.ม. (พุทธบริหารการศึกษา) และคณะนักศึกษาปริญญาโท ในการเข้าฝึกปฏิบัติการวิชาชีพ
นายวิเชียร วาพัดไทย รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์ (สพม.สุรินทร์) ให้การต้อนรับนิสิตหลักสูตรปริญญาโท
ในกิจกรรม “พบอาจารย์นิเทศก์”