สพป.มุกดาหาร ยินดีต้อนรับ นายมงคล รุ่งสว่าง ในโอกาสรับตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร

สพป.มุกดาหาร ยินดีต้อนรับ นายมงคล รุ่งสว่าง ในโอกาสรับตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร

วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 น. นายมงคล รุ่งสว่าง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร (ผอ.สพป.มุกดาหาร) พร้อมภรรยา เดินทางมาถึง สพป.มุกดาหาร และนำคณะผู้บริหาร และบุคลากรในสังกัด สพป.มุกดาหาร สวดมนต์ไหว้องค์พระประจำสำนักงาน จากนั้น จึงเดินทางไปเคารพสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดมุกดาหาร ได้แก่ องค์พระหลักเมือง ศาลเจ้าพ่อเจ้าฟ้ามุงเมือง ศาลเจ้าแม่สองนางพี่น้อง และองค์พระประจำวัดศรีมงคลใต้

ต่อมาเวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมคุรุมุกดา สพป.มุกดาหาร นายมงคล รุ่งสว่าง ได้เดินทางเข้าสู่ห้องประชุมคุรุมุกดา สพป.มุกดาหาร โดยมีคณะผู้บริหารและบุคลากรในสังกัด สพป.มุกดาหาร และสพป.สกลนคร เขต 3 ร่วมให้การต้อนรับและแสดงความยิน และได้รับเกียรติจาก นายวีระพงษ์ ทองผา ประธาน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร เป็นประธานในโอกาสนี้ พร้อมด้วย นายมารุต อุปนิสากร ประธาน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหาร นายชนะศักดิ์ ทันธิมา ศึกษาธิการจังหวัดมุกดาหาร และคณะอนุกรรมการใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร รวมถึงผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด ร่วมแสดงความยินดี

จากนั้นเวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมเสมาสัมพันธ์ สพป.มุกดาหาร นายมงคล รุ่งสว่าง ได้เข้าพบปะและให้โอวาทแก่ผู้ได้รับการคัดเลือกในการบรรจุและแต่งตั้งตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา จำนวน 17 ตำแหน่ง และรองผู้อำนวยการสถานศึกษา จำนวน 1 ตำแหน่ง พร้อมด้วยคณะรอง ผอ.สพป.มุกดาหาร เข้าร่วม

ภาพ/ข่าว/เรียบเรียง : นวิน เข็มทอง
https://drive.google.com/drive/folders/1nZoyi5Gt22d8ftVa-SU05lZ6yq5QRXm-?usp=sharing