สพป.มุกดาหาร เปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ระดับเครือข่ายฯ แก้วมุกดาหาร คำชะอีก้าวหน้า คำชะอีคำบก

สพป.มุกดาหาร เปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ระดับเครือข่ายฯ แก้วมุกดาหาร คำชะอีก้าวหน้า คำชะอีคำบก

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 น. ณ รร.อนุบาลมุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร นายมงคล รุ่งสว่าง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร (ผอ.สพป.มุกดาหาร) เป็นประธานในพิธีเปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ระดับเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาแก้วมุกดาหาร โดยมี นางวรกัญญาพิไล แกระหัน รอง ผอ.สพป.มุกดาหาร กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายพิเชษฐ มหาวงศ์ รอง ผอ.สพป.มุกดาหาร คณะผู้บริหารสถานศึกษาในเครือข่ายฯ คณะครูและนักเรียน เข้าร่วม จากนั้นประธานในพิธีฯ ได้รับชมการแสดงจากน้อง ๆ นักเรียน จากโรงเรียนบ้านกุดโง้ง และรร.อนุบาลมุกดาหาร และเยี่ยมชมนิทรรศการงาน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับคณะครู บุคลากร และนักเรียน เครือข่ายฯ

ภาพ/ข่าว/เรียบเรียง : นวิน เข็มทอง
https://drive.google.com/drive/folders/1T0B8LWTgXYc0vbGaGpX5IXSHqQrVdF6f?usp=sharing

จากนั้นเวลา 11.00 น. ณ รร.บ้านน้ำเที่ยงวันครู 2501 ต.น้ำเที่ยง อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร นายมงคล รุ่งสว่าง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร (ผอ.สพป.มุกดาหาร) เป็นประธานในพิธีเปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ระดับเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาคำชะอีก้าวหน้า โดยมี นายเอกราช พรหมพิบูลย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านน้ำเที่ยงวันครูฯ ประธานเครือข่ายฯ กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายพิเชษฐ มหาวงศ์ รอง ผอ.สพป.มุกดาหาร คณะผู้บริหารสถานศึกษาในเครือข่ายฯ คณะครูและนักเรียน เข้าร่วม จากนั้นประธานในพิธีฯ ได้รับชมการแสดงจากน้อง ๆ นักเรียน จากโรงเรียนบ้านซ่ง และรร.บ้านโนนสังข์ศรี และเยี่ยมชมนิทรรศการงาน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับคณะครู บุคลากร และนักเรียน เครือข่ายฯ

ภาพ/ข่าว/เรียบเรียง : นวิน เข็มทอง
https://drive.google.com/drive/folders/1i7QEwjMQcBAW2PdzySXi6KlKvGnxN3RN?usp=sharing

และในเวลา 13.30 น. ณ รร.ชุมชนบ้านคำชะอี ต.คำชะอี อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร นายมงคล รุ่งสว่าง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร (ผอ.สพป.มุกดาหาร) เป็นประธานในพิธีเปิดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ระดับเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาคำชะอีคำบก โดยมี ว่าที่ร้อยโทธงชัย ถิตย์ฉาย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกลาง ประธานเครือข่ายฯ กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายพิเชษฐ มหาวงศ์ รอง ผอ.สพป.มุกดาหาร คณะผู้บริหารสถานศึกษาในเครือข่ายฯ คณะครูและนักเรียน เข้าร่วม จากนั้นประธานในพิธีฯ ได้รับชมการแสดงทางวิทยาศาสตร์จากน้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนวัดหลวงปู่จามฯ บ้านห้วยทราย “ราษฎร์ประสงค์” และเยี่ยมชมนิทรรศการงาน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับคณะครู บุคลากร และนักเรียน เครือข่ายฯ

ภาพ/ข่าว/เรียบเรียง : นวิน เข็มทอง
https://drive.google.com/drive/folders/195FTAc6bLQQlZQONnrDHkVX4befEqsTv?usp=sharing